Sponsored

Vị thuốc nam Náng hoa trắng trị u vú có hiệu quả không?

Khi tìm hiểu về thuốc nam trị u vú, chắc hẳn chị em đã từng nghe nói đến vị thuốc Náng hoa trắng. Vậy dược liệu này chữa bệnh u vú lành tính có hiệu quả không, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Công dụng của vị thuốc nam trị u vú Náng hoa trắng

Náng hoa trắng là một cây thuốc được trồng khá phổ biến ở nước ta. Cây thuốc nam này còn có tên gọi khác là cây lá náng, thập bát học sĩ,...

Náng hoa trắng là vị thuốc trị u vú hiệu quả trong đông y

Lá và củ của náng hoa trắng được dân gian ứng dụng làm ➜➜➜ thuốc trị u vú từ xa xưa. Thực tế đã có nhiều nghiên cứu trong nước và nước ngoài (Hàn Quốc, Nhật Bản) chứng minh vị thuốc náng hoa trắng có khả năng làm giảm triệu chứng và hỗ trợ điều trị u hiệu quả.

Đặc biệt, năm 2001 - 2008, tiến sĩ Nguyễn Bá Hoạt đã tiến hành đề tài nghiên cứu về tác dụng của náng hoa trắng trên khối u xơ. Kết quả cho thấy hoạt chất alkaloid trong lá cây thuốc này có công dụng kháng viêm, làm giảm triệu chứng và giảm trọng lượng u đến 25,4%. Loại alkaloid giúp ức chế khối u mạnh được tìm thấy trong lá náng hoa trắng đó là Lycorin.

Chính vì vậy, mà náng hoa trắng cũng được sử dụng trong các bài ⇨⇨⇨ thuốc điều trị u xơ vú cho chị em phụ nữ.

Vị thuốc này khi được sử dụng đúng cách sẽ giúp bệnh nhân u vú giảm đau nhức, kìm hãm sự phát triển của khối u vú, thậm chí khiến khối u giảm dần kích thước. Náng hoa trắng có vị đắng tính mát tuy nhiên lại có độc tính nhẹ, chính vì vậy chị em không nên tự ý sử dụng mà cần có hướng dẫn của người có chuyên môn.

An Phụ Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị u tuyến vú lành tính từ náng hoa trắng

An Phụ Khang là sản phẩm đang được nhiều chị em có u vú lành tính ưu tiên sử dụng nhất hiện nay. Đặc biệt, trong thành phần của An Phụ Khang chứa náng hoa trắng - vị thuốc quý hỗ trợ điều trị u tuyến vú rất hiệu quả.

An Phụ Khang chứa thành phần náng hoa trắng hỗ trợ điều trị u tuyến vú lành tính

Sản phẩm có nguồn gốc từ bài ➔➔➔ thuoc tri nang vu của người Dao, sau đó được Viện Y Học Bản Địa Việt Nam nghiên cứu và bào chế thành dạng viên uống tiện lợi cho người bệnh.

Bên cạnh náng hoa trắng, an phụ khang còn chứa nhiều vị thuốc thảo dược như củ mài đắng, trinh nữ hoàng cung, tam thất, tam lăng, hồng hoa… Cùng hiệp đồng tác dụng, mang đến hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ chữa trị các khối u lành tính ở nữ giới.

An Phụ Khang được nhiều bác sĩ đầu ngành sản phụ khoa khuyên dùng cho tình trạng u tuyến vú, u xơ tử cung, u nang buồng trứng lành tính ở nữ giới.

Trên đây là một số thông tin về vị thuốc náng hoa trắng trong chữa trị bệnh u tuyến vú lành tính. Nếu bạn đọc còn bất kỳ băn khoăn nào về bệnh và thuốc điều trị, hãy liên hệ ngay tới Khỏe 247 và đăng ký tư vấn cùng dược sĩ Lê Linh nhé!

Be the first person to like this.
Be the first person to like this.